Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Thi công - Trang trí nội thất

1. Báo giá thi công :
- Cùng chủ đầu tư thống nhất vật liệu và các hạng mục thi công dựa trên hồ sơ Thiết kế bản vẽ thi công.
-  Lập báo giá chi tiết cho từng hạng mục.
tu bep - van san - san go
-
2. Ký hợp đồng thi công :
Nội dung hợp đồng bao gồm : nội dung công việc cụ thể, báo giá chi tiết có ghi chủng loại vật liệu, thời gian thực hiện, tiến độ thanh toán, trách nhiệm của mỗi bên, thời gian bảo hành ...
-
3. Thời gian thi công : Tuỳ vào khối lượng công việc, mức độ hoàn thiện, điều kiện thi công ... , thời gian thi công nội thất là :
- Nội thất Nhà chung cư : 15 - 30 ngày làm việc.
- Nội thất Nhà biệt thự, lô phố : 20 - 35 ngày làm việc.
- Nội thất Văn phòng : 10 - 20 ngày làm việc.
-
4. Công việc thi công bao gồm: Hồ, Điện, Thạch cao, Sơn nước, Sàn, Đồ gỗ, Kính, Rèm, Dự phòng phát sinh, Vệ sinh công nghiệp, Bàn giao cho khách hàng.
-
5. Tiến độ thanh toán :
Thông thường chia làm 3 đợt :
- Đợt 1 : Khách hàng tạm ứng 40% GTHĐ khi ký hợp đồng thi công.
- Đợt 2 : Khách hàng tạm ứng 40% GTHĐ khi khách hàng kiểm tra và nghiệm thu đồ gỗ tại xưởng sản xuất (trước khi vận chuyển đồ gỗ đến công trình), hoặc khi Đông Ngô™ thi công được 70% khối lượng công việc.
- Đợt 3 : Khách hàng thanh toán 20% GTHĐ còn lại cộng với giá trị phát sinh (tăng hoặc giảm) trong vòng 3 ngày, kể từ ngày bàn giao và khách hàng nghiệm thu công trình Đông Ngô™
-
6. Bảo hành :
- Sản phẩm do Đông Ngô™ sản xuất : 2 năm đến vĩnh viễn.
- Sản phẩm của các hãng thiết bị nội thất khác : theo thời gian bảo hành của nhà sản xuất
tu bep - van san - san go
Thi công ''Chìa khóa trao tay''
Kết hợp giữa đội thiết kế và giám sát công trình cùng với các đội thi công của công ty. Đông Ngô™ đã hoàn thành nhiều công trình thi công nội thất hoàn thiện từ A -> Z theo kiểu chìa khóa trao tay cho khách hàng, và được nhiều khách hàng đánh giá cao năng lực thiết kế nội thất và thi công.
Thi công đồ gỗ
Với đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Đông Ngô™ đã hoàn chỉnh quy trình sản xuất để có thể đáp ứng nhu cầu thi công nội thất ngày càng cao của khách hàng.
Thi công trần thạch cao & Sơn nước
Thi công trần thạch cao đòi hỏi tính thẩm mỹ và chi tiết cao, là một phần không thể thiểu đối với nhiều công trình hiện tại và trong tương lai. Cùng với đội thợ sơn nước có tay nghề việc giám sát công trình kỹ lượng sẽ giúp các công trình hoàn thiện hơn.
Giấy dán tường & Kính nghệ thuật.
Với việc chủ động nguồn hàng giấy dán tường và kính nghệ thuật. Việc thi công các hạng mục về giấy dán tường và kính ở Đông Ngô™ luôn tạo được nhiều thuận lợi nhất cho khách hàng về giá cả cũng như tiến độ công trình.

(Một số sản phẩm gỗ của Đông Ngô:   san go, van san, tu bep , ...)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét