Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Thiết kế Nội ngoại thất



Chào mừng các bạn đến với Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại Đông Ngô™ .
Để thực hiện một Dự án về nội thất,  Đông Ngô™ tiến hành theo quy trình công việc như sau:
1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và gửi báo giá tiêu chuẩn cho khách hàng.
2. Đo đạc khảo sát mặt bằng thực tế, trao đổi yêu cầu thiết kế với khách hàng.
3. Gửi trước Hợp đồng dịch vụ cho khách hàng tham khảo các điều khoản, trách nhiệm, nghĩa vụ liên quan.
4. Gặp gỡ và thảo luận, thống nhất phương án thiết kế sơ bộ, ký kết hợp đồng dịch vụ và thanh toán đặt cọc 40% giá trị hợp đồng.
5. Tiếp tục làm việc với khách hàng nhằm hoàn thiện và bàn giao phương án thiết kế chi tiết cuối cùng (tới khi khách hàng hoàn toàn đồng ý phương án thiết kế)
6. Giám sát tác giả trong suốt quá trình thi công. Quyết toán và thanh lý hợp đồng dịch vụ.
7. Báo giá dự toán và Thi công công trình (trường hợp được khách hàng yêu cầu)
8. Bảo hành sản phẩm Công ty đã thi công.
Sản phẩm đầu ra là bộ hồ sơ thiết kế nội thất để có thể sản xuất, lắp đặt tất cả những thiết bị trong không gian nội thất.Thành phần hồ sơ bao gồm: các bản phối cảnh ba chiều các không gian nội thất tương ứng, trong đó thể hiện chi tiết về kích thước không gian, bố trí sắp đặt đồ đạc, bố trí hệ thống chiếu sáng và thể hiện hiệu ứng thực tế của ánh sáng, tạo cảm nhận chi tiết về chất liệu và vật liệu trong công trình, tạo dáng đồ đạc, lát sàn, bố trí trần, hệ thống âm thanh, ...
Thời gian thực hiện: Đối với các dự án nội thất cho công trình công cộng và công nghiệp, xin liên hệ cụ thể để biết chi tiết. Riêng đối với nội thất nhà ở gia đình, căn hộ chung cư, nội thất văn phòng, showroom, triển lãm, nhà hàng, ... thời gian thực hiện sẽ bao gồm 02 giai đoạn chính: phác thảo phương án (10 - 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng) và triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công (15 - 40 ngày kể từ khi ký hợp đồng)..
Chi phí thực hiện dịch vụ: được tính theo m2 sàn của không gian tương ứng, đơn giá cụ thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tổng diện tích sàn, loại hình không gian, yêu cầu cụ thể của chủ đầu tư, ... Nhưng nằm trong khoảng từ 200.000 - 600.000 đ/m2. Để có mức giá sát nhất và hợp lý nhất xin quý khách gửi yêu cầu cụ thể qua email hoặc liên lạc trực tiếp để ĐÔNG NGÔ™báo giá cho bạn.
Hân hạnh được phục vụ quý khách!
(Một số sản phẩm gỗ của Đông Ngô:   san go, van san, tu bep , ...)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét